เทศบาลตำบลสนามชัยเขต อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา : www.snck.go.th
 
 
 

 


เอกสารในการยื่นรับเงินเด็กแรกเกิด
ขอสอบถามเอกสารที่ใช้ในการยื่นรับเงินเด็กแรกเกิด ใช้เอกสารอะไรบ้าง
ชื่อผู้ตั้งกระทู้ : ชลธิชา อีเมล์ผู้ตั้งกระทู้ : chonthicha7277@gmail.com
วันที่ตั้งกระทู้ : 2023-03-21 11:11:53
ชื่อผู้ตอบ กิ่งกาญจน์
อีเมล์ kingkan.sbm27@gmail.com
รายละเอียดคำตอบ เอกสารหลักฐานประกอบการลงทะเบียนเด็กแรกเกิด 1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของมารดาและบิดาหรือผู้ปกครอง 2.สำเนาสูติบัตรเด็กแรกเกิด 3.สำเนาสมุดบันทึกสุขภาพแม่และเด็ก (เฉพาะหน้าที่ปรากฎชื่อหญิงตั้งครรภ์) ในกรณีที่สมุดสูญหาย ให้ใช้สำเนาหน้า 1 ประวัติหญิงตั้งครรภ์พร้อมให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขบันทึกข้อมูลและรับรองสำเนา 4.สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีเงินฝากของผู้ที่จะรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (ธนาคารกรุงไทย หรือธนาคารออมสิน หรือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร) 5.หนังสือรับรองรายได้หรือใบรับรองเงินเดือน (ของทุกคนที่มีรายได้ประจำเป็นสมาชิกในครัวเรือน ที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานบริษัท) 6.สำเนาเอกสาร หรือบัตรข้าราชการเจ้าหน้าที่ของรัฐ บัตรแสดงสถานะหรือตำแหน่งหรือเอกสารอื่นใด ของผู้รับรองคนที่ 1 และผู้รับรองคนที่ 2 เอกสารใช้อย่างละ 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง เว้นแต่ หนังสือรับรองเงินเดือนให้ใช้ต้นฉบับจริง
ตอบคำถาม
รายละเอียด
ชื่อผู้ตอบ
อีเมล์ผู้ตอบ